30+ Mẫu nhà hình vuông đẹp mê mẩn cho năm 2022 bạn không nên bỏ lỡ

Danh mục

    Nhà hình vuông là nhà có 4 bên không khuyết góc, trái phải tương xứng với nhau, được xem là hình dạng nhà lý tưởng nhất cho việc xây dựng và để ở, nhất là trong quan niệm truyền thống của nhiều người Việt.

    Theo phong thủy học, nhà hình vuông có thể khiến năng lượng của khí sinh ra dòng chảy tuần hoàn cân bằng, sẽ không làm xảy ra nhiều tai họa bất ngờ, theo đó, sức khỏe và tâm lý con người sẽ luôn có được những ảnh hưởng tốt đẹp. Trái ngược với đặc điểm này của nhà ở hình dạng dài hoặc hẹp, khuyết góc,… thì sự phân bố năng lượng trong ngôi nhà sẽ mất cân bằng, có ảnh hưởng xấu đến sức khỏe và cuộc sống thường ngày của con người.

    Ngay sau đây, nội thất Mạnh Hệ sẽ giới thiệu tới mọi người hơn 30 mẫu nhà hình vuông đẹp cho năm 2022, bạn có thể lựa chọn ngay cho mình 1 mẫu thích hợp nhé.

    Mẫu nhà vuông cấp 4

    Thiết kế nhà cấp 4 chưa bao giờ là hết hot và đặc biệt là ở nông thôn. Những ngôi nhà mái thái, mái bằng được thiết kế 1 trệt vừa tiện lợi lại giúp tiết kiệm kinh phí. Mẫu nhà vuông cấp 4 cũng vậy, với diện tích vuông vức sẽ rất dễ để phân chia bố cục và diện tích từng khu vực.

    Phối cảnh nhà cấp 4 có sân vườn 1. Mẫu nhà vuông cấp 4 sân vườn vô cùng đẹp mắt

    Mẫu nhà cấp 4 mái bằng hiện đại

    2. Nhà vuông mái bằng đơn giản 

    Mẫu nhà cấp 4 đơn giản giá rẻ

    3. Mẫu nhà vuông hiện đại với sân rộng  

    Thiết kế mái bằng làm tôn nên nét hiện đại của ngôi nhà, kết hợp với hệ thống cửa của hình ảnh nhà cấp 4 mái bằng sử dụng chất liệu gỗ ốp tường và cửa ra vào chất liệu kính. Với việc sử dụng các chất liệu chính khác nhau cho từng loại cửa cũng có tác dụng tạo điểm nhấn và điểm ấn tượng. Chất liệu gỗ mang đến vẻ đẹp sang trọng, quý phái. Chất liệu kính lại mang đến sự hiện đại, trẻ trung. Hai chất liệu này kết hợp với nhau tạo cho hình ảnh nhà cấp 4 hiện đại và sang trọng.

    Mẫu nhà cấp 4 phong cách âu

    4. Mẫu nhà vuông nhỏ theo phong cách Châu Âu 

    Nhà vuông cấp 4

    5. Mẫu nhà cấp 4 với hình vuông nhỏ nhắn

    nhà vuông 1 tầng

    6. Mẫu nhà hình vuông hiện đại có sân vườn

    Nhà caaps4 hình vuông

    7. Mẫu nhà cấp 4 hình vuông có diện tích nhỏ

    mô hình nhà vuông

    8. Nhà cấp 4 lớn xây dựng hình vuông

    Nhà cấp 4 gác lửng có gara để xe chi phí 200 triệu

    9. Mẫu nhà vuông có gara xe hơi tiện dụng đẹp

    Nhà cấp 4 mái thái với sân vườn luôn được yêu thích ở nông thôn, với thiết kế đơn giản nhưng bố cục đầy đủ các gian phòng chức năng sẽ khiến mọi người hài lòng. Khi vừa có không gian sinh hoạt phù hợp giá thành lại không quá cao.

    Nhà cấp 4 mái bằng đẹp có gác lửng

    10. Đây là mẫu nhà vuông nhỏ hiện đại 

    Ngôi nhà nhỏ xinh được thiết kế hình vuông, kết hợp với mái bằng càng làm cho ngôi nhà thêm phần đặc biệt, đẹp mắt cho gia đình ít người hay vợ chồng trẻ.

    mẫu thiết kế nhà nhỏ đẹp

    11. Nhà vuông cấp 4 lớn với thiết kế cổ điển, vintage

    Màu sắc bắt mắt, cấu trúc đơn giản, thiết kế hiện đại chính là điểm cộng giúp cho ngôi nhà trở nên nổi bật, cùng với thiết kế hình vuông sẽ tạo thêm nhiều không gian nội thất bên trong.

    Mẫu nhà hình vuông 2 tầng

    Mẫu nhà mái thái

    500 trieu

    12.Nhà vuông có mái thái nổi bật với khoảng sân vườn rộng

    Nét đẹp kiến trúc vuông vức hòa cùng với nét đẹp thiên nhiên là điều mà bạn sẽ tìm thấy được ở mẫu thiết kế nhà đẹp 2 tầng này. Các ô cửa rộng kết hợp cùng vật liệu kính trong suốt cũng như những luống hoa xinh đẹp, cây cỏ trước nhà cũng là những nhân tố góp thêm cho nét đẹp dịu dàng, ấn tượng của ngôi nhà.

    nha mai thia dep

    13. biệt thự 2 tầng với kiểu dáng hiện đại và sang trọng

    nhà 2 tầng vuông đẹp

    14. Nhà 2 tầng vuông với sân vườn đẹp

    Vẫn là cách tạo hình vuông vức kết hợp cùng mái thái hiện đại nhưng khi kết hợp cùng tông màu vàng ấm áp theo tông đậm nhạt khác nhau thì nét đẹp của ngôi nhà cũng sẽ mang hơi hướng khác, không chỉ hiện đại, sang trọng mà còn là sự gần gũi, ấm áp.

    nha fvuoong

    15. Nhà vuông 2 tầng đồ sộ quy mô

    mẫu nhà vuông mái thái

    16. Mẫu nhà vuông với nhiều cây xanh

    xây nhà hình vuông đẹp

    17. Nhà vuông 2 tầng sân vườn thoáng mát

    nhà 2 tầng mái thái

    18. Nhà vuông 2 tầng với thiết kế mái thái

    Tông màu trắng tinh khôi kết hợp cùng màu màu đỏ của ngói tạo nên sự nổi bật, sang trọng. Các ô cửa sổ và cửa ra vào không quá rộng nhưng bố trí khá khoa học và linh hoạt nhằm đảm bảo khả năng lấy sáng và thông thoáng tốt nhất. Sự kết hợp của các tiểu cảnh xanh tươi ở trước sân làm tăng sức hút cho ngôi nhà.

    nhà vuông mái thái đẹp

    19. Nhà vuông 2 tầng mái thái đơn giản

    Nhà vuông cấp 4 2 tầng với mái thái đơn giản được thiết kế màu sắc nổi bật, với chi tiết đơn giản sẽ giúp tiết kiệm kinh phí xây dựng, đồng thời vẫn giữ được nét của nó.

    Mẫu nhà vuông hiện đại

    nhà hình vuông hiện đại

    20. Mẫu nhà hình vuông hiện đại

    Mẫu nha fvuoong hiện đại

    21. Mẫu nhà hình vuông hiện đại, gần gũi với thiên nhiên

    nhà hình vuông 2 tầng

    22. Nhà vuông 2 tầng đẹp hiện đại

    Thiết kế nhà vuông hiện đại có chỗ để xe tô, đặc biệt là mái bằng lệch hiện đại làm điểm nhấn cho ngoại cảnh của ngôi nhà.

    nhà 2 tầng hình vuông đẹp

    23. Nhà hình vuông đẹp có gara

    Mẫu nhà vuông 2 tầng đẹp thường có mái bằng thiết kế theo kiểu cách tân rất hiện đại, gam màu được sử dụng chủ đạo trong trang trí nhà là những gam màu nhẹ nhàng tươi sáng và vô cùng sang trọng như gam màu trắng nâu, gam màu ghi,….

    Nhà hình vuông tân cổ điển

    nhà vuông 2 tầng 

    25. Biệt thự vuông 2 tầng có hồ bơi

    Biệt thự hình vuông

    26. Mẫu biệt thự hình vuông tân cổ điển với màu sắc nhẹ nhàng

    >> Có thể bạn quan tâm: 36 mẫu nhà cấp 4 hiện đại siêu đẹp

    Mẫu nhà vuông nhiều tầng

    biệt thự hình vuông

    27. Biệt thự vuông 3 tầng phong cách tân cổ điển

    nhà vuông nhiều tầng

    28. Nhà vuông 3 tầng đẹp đơn giản

    mẫu nhà vuông hiện đại

    29. Nhà vuông hiện đại với đường nét vuông vức khỏe khoắn

    Xét về tổng quan thì ngôi nhà mang nét đẹp hiện đại, từ đường nét kiến trúc đến màu sắc đều khá hài hòa. Các ô cửa được thiết kế rộng kết hợp vật liệu kính trong suốt là điểm nhấn kiến trúc khiến ngôi nhà không chỉ đẹp và cuốn hút bởi vẻ đẹp chiều sâu, nét hiện đại mà còn đem lại cảm giác thông thoáng, thoải mái cho người sử dụng.

    nhà phố hình vuông đẹp

    30. Nhà vuông đẹp có sân thượng thoáng mát

    nhà vuông 3 tầng đẹp

    31. Nhà vuông lớn hiện đại và sang trọng

    thiết kế nhà phố 3 tầng

    32. Biệt thự vuông 3 tầng với màu sắc tươi sáng 

    Màu sắc kết hợp với cấu trúc vuông chính là điểm nhấn của mẫu thiết kế nội thất nhà phố 3 tầng này. Với thiết kế mái bằng truyền thống, ngôi nhà với kích thước lớn sẽ có đủ không gian cho nhiều người.

    Hy vọng bài viết đã mang lại thông tin hữu ích cho mọi người khi muốn xây một căn nhà vuông với đầy đủ công năng cho cả gia đình. Chúc các bạn sẽ có được một ngôi nhà trong mơ như ý.

    xưởng nội thất mạnh hệ

    Xưởng sản xuất Mạnh Hệ có diện tích hơn 1600m2

    Nếu bạn vẫn còn phân vân về việc thiết kế và trang trí nội thất thì hãy để chúng tôi giúp bạn. Nội thất mạnh Hệ là công ty thiết kế và thi công nội thất trọn gói với 18 năm kinh nghiệm trong nghề, chúng tôi có xưởng trực tiếp sản xuất đồ nội thất gia đình sẽ giúp khách hàng giảm tối đa 30% chi phí. Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn nhé.

    >> Tổng Hợp Hơn 50 Mẫu Thiết Kế Nhà 2 Tầng Mái Thái Đẹp Nhất 

    avcrp.org

    Đánh giá post này

    Leave a Comment

    Your email address will not be published.