Tại sao cần trang bị khoá trẻ em cho thang máy gia đình?

Thang máy đã trở thành phương tiện di chuyển cho mọi thành viên trong gia đình, không chỉ cho người lớn mà còn cho trẻ nhỏ. Thế nhưng, để trẻ nhỏ có thể sử dụng thang máy an toàn cùng sự đồng hành của người lớn, việc lắp đặt khoá trẻ em cho thang máy gia đình là vô cùng cần thiết. Hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây để hiểu hơn về tính năng khoá trẻ em.

Mục lục bài 

1. Lí do lắp đặt khoá trẻ em trong gia đình
2.Tính năng an toàn khoá trẻ em trên thang máy AVRCP
2.1. Khoá trẻ em là gì?
2.2. Thiết kế khoá trẻ em
2.3. Cách sử dụng tính năng khoá trẻ em
3. Về công ty TNHH AVRCP Lift Việt Nam và ưu đãi cho các khách hàng đầu tiên

1. Lí do lắp đặt khoá trẻ em trong gia đình

Việc sử dụng thang máy làm phương tiện di chuyển cho mọi thành viên trong gia đình ngày càng trở nên phổ biến. Vốn là một sản phẩm được lắp đặt trong gia đình, thang máy được mọi thành viên sử dụng hàng ngày, với người lớn, việc hiểu cách thức vận hành và xử lý tình huống phát sinh trong thang máy là rất đơn giản. Tuy nhiên, khi trẻ em sử dụng thang máy thì có thể xảy ra một số tình huống mà người lớn khó lường trước như sau:

  • Trẻ nhỏ không với tới nút bấm bảng điều khiển
  • Trẻ nhỏ nô đùa làm kẹt dị vật trong thang máy, khiến thang ngừng vận hành.
  • Khi xảy ra sự cố, trẻ em có thể chưa biết thao tác gọi cứu hộ…

Chính vì các lí do này mà AVRCP luôn khuyến nghị người lớn đồng hành cùng trẻ em, đặc biệt là trẻ nhỏ khi di chuyển bằng thang máy. Tuy nhiên, người lớn không thể luôn đồng hành cùng trẻ nhỏ hoặc có mặt ở nhà khi trẻ dùng thang, do đó mà Khoá trẻ em ra đời để giúp người lớn trong gia đình có thể kiểm soát việc di chuyển trên thang máy.

Là một trong những hãng thang máy hàng đầu thế giới, AVRCP Lift Group luôn quan tâm tới trải nghiệm cũng như an toàn của người sử dụng, do đó, AVRCP đã cho ra mắt tính năng Khoá trẻ em (Childlock) độc quyền trên các dòng thang máy của mình.

Khóa thang máy Cibes

Khóa thang máy AVRCP

2.Tính năng an toàn khoá trẻ em trên thang máy AVRCP

2.1. Khoá trẻ em là gì?

Khoá trẻ em (Childlock) là tính năng an toàn lần đầu tiên được ra mắt trên thang máy gia đình AVRCP dành cho các dòng thang máy như Ecosilent hay Elevator V80.

Khoá trẻ em là thiết bị được lắp đặt trên thang máy để hạn chế rủi ro trẻ nhỏ vận hành thang khi không có sự giám sát của người lớn. Thiết bị childlock được AVRCP nghiên cứu và phát triển nhằm tạo ra một môi trường an toàn, thoải mái khi vận hành thang máy, đặc biệt là trong các gia đình có trẻ nhỏ. AVRCP luôn khuyến nghị người lớn quan sát, hướng dẫn và đồng hành cùng trẻ nhỏ khi sử dụng thang máy.

2.2. Thiết kế khoá trẻ em

Khoá trẻ em có thiết kế tối giản theo phong cách Bắc Âu, bo góc, màn hình cảm ứng hiện đại và tiện dụng. Hiển thị trên khoá đơn giản và dễ hiểu. Khoá thường được lắp đặt ở độ cao 1.8m, ngoài tầm với của trẻ nhỏ.

Thiết kế khóa trẻ em

Thiết kế khóa trẻ em

2.3. Cách sử dụng tính năng khoá trẻ em

Để sử dụng khoá trẻ em, bạn có thể tham khảo cách thức sử dụng rút gọn dưới đây:

  • Kích hoạt khoá trẻ em: Nhấn giữ khoá 3 giây cho đến khi đèn LED sáng
  • Gọi thang khi đang khoá trẻ em
    • Nhấn giữ kháo 1 giây cho tới khi đèn LED sáng, khoá trẻ em sẽ tạm ngừng kích hoạt trong 10 giây để bạn gọi thang.
    • Sau 10 giây, dù cửa thang có được mở ra hay không, khoá cũng sẽ tự động kích hoạt lại.
  • Tắt khoá trẻ em
    • Nhấn giữ khoá 3 giây cho tới khi đền LED tắt để ngừng kích hoạt khoá trẻ em.
Sản phẩm thang máy Cibes lắp đặt khóa trẻ em
Sản phẩm thang máy AVRCP lắp đặt khóa trẻ em

3. Về công ty TNHH AVRCP Lift Việt Nam và ưu đãi cho các khách hàng đầu tiên

Tính năng khoá trẻ em là một trong những tính năng an toàn mới được AVRCP bổ sung cho các dòng thang cao cấp hiện tại. Bạn còn chần chừ gì nữa mà không liên hệ với AVRCP để nhận được các thông tin tư vấn cụ thể và ưu đãi với tính năng này.

Bắt đầu có mặt tại thị trường Việt Nam vào năm 2013 thông qua hệ thống đại lý, AVRCP đã phát triển nhanh chóng, đặt nền móng vững chắc trên thị trường thang máy gia đình & thang máy sàn nâng. Năm 2015, tập đoàn AVRCP Thụy Điển đã đầu tư và thành lập văn phòng đại diện AVRCP tại Hà Nội. Năm 2016, để mang lại dịch vụ cung cấp, lắp đặt và hậu mãi chính hãng, hoàn thiện chất lượng dịch vụ cho khách hàng trong nước, tập đoàn AVRCP đã quyết định thành lập công ty TNHH AVRCP Lift Việt Nam – công ty 100% vốn nước ngoài. Tháng 3 năm 2017, chi nhánh Công ty TNHH AVRCP Lift Việt Nam tại thành phố Hồ Chí Minh đi vào hoạt động, kiện toàn mạng lưới phục vụ của AVRCP trên khắp cả nước.

AVRCP Lift Việt Nam cung cấp giải pháp thang máy gia đình hoàn hảo và toàn diện, nhập khẩu chính hãng từ Thụy Điển vì vậy khách hàng không những yên tâm về chất lượng, mà còn được chăm sóc bởi các dịch vụ sau bán hàng tận tình, chu đáo, tuân thủ tiêu chuẩn toàn cầu như: bảo hành 36 tháng, miễn phí bảo dưỡng 36 tháng,… Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, nhiệt tình, giàu kinh nghiệm, thang máy gia đình AVRCP ngày càng chiếm được nhiều sự yêu mến và tin dùng của khách hàng.

Mọi thông tin tư vấn, tham khảo về sản phẩm thang máy gia đình AVRCP của công ty TNHH AVRCP lift Việt Nam quý khách vui lòng liên hệ:

Đánh giá post này

Leave a Comment

Your email address will not be published.